ธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่ง Retail & Distribution
nexcloudERP สามารถบริหารจัดการธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทุกกระบวนการทำงาน เช่น การขาย การจัดซื้อ การจัดการสินค้าคงคลัง งานด้านการเงิน และการเชื่อมต่อระบบ Point of sale (POS) ได้อย่างง่ายดาย
Why choose nexcloudERP for Retail & Distribution
จัดรายการสินค้าเป็นกลุ่ม
สามารถกำหนดและจำแนกรายการสินค้าเป็น
กลุ่มตามต้องการได้ ช่วยจัดการรายการสินค้าได้ง่ายขึ้น
ระบบ Point of sale (POS)
สามารถเชื่อมต่อกับระบบ Point of sale
(POS) ได้
เช็คสต๊อกสินค้าแบบเรียลไทม์
สามารถเช็คสต๊อกที่กระจายอยู่ตามจุดขาย
ผ่านระบบจัดการคลังสินค้าและรายงาน
การติดตามสถานะสินค้าแบบเรียลไทม์
ติดตามยอดขายและสถานะสินค้า
สามารถติดตามยอดขายและสถานะของสินค้าที่มีการเข้าออกผ่านคลังสินค้าได้
Pages
Resources
Support
Retail & Distribution
nexcloudERP สามารถบริหารจัดการธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทุกกระบวนการทำงาน เช่น การขาย การจัดซื้อ การจัดการสินค้าคงคลง งานด้านการเงิน และการเชื่อมต่อระบบ POS ได้อย่างง่ายดาย
Why choose nexcloud ERP for Retail & Distribution
จัดรายการสินค้าเป็นกลุ่ม
เช็คสต๊อกสินค้าแบบเรียลไทม์
ภาพรวมการเงินทั้งหมด
ระบบ POS
Pages
Resources
Support
Retail & Distribution
nexcloudERP สามารถบริหารจัดการธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมทุกกระบวนการทำงาน เช่น การขาย การจัดซื้อ การจัดการสินค้าคงคลง งานด้านการเงิน และการเชื่อมต่อระบบ POS ได้อย่างง่ายดาย